Header Ads

Cách sám hối đẹp lòng Chúa

Phải từ bỏ những tội lỗi mất lòng Chúa
Trước khi nhận được ơn chữa lành từ nơi Thiên Chúa bạn nên làm theo cách sau đây:


  1. Phải tin có Chúa Yê su đang có mặt
  2. Tự thú
1) Mình yếu đuối xin Chúa cứu độ
2)Mình tội lỗi xin Chúa thứ tha
3) Nhân danh Chúa, tha thứ cho người làm mất lòng mình và mình làm mất lòng người khác
4) Nhân danh Chúa từ bỏ quan hệ tà thần ( mê tính, tử vi, bói, cầu cơ, nhân điện, yoga...) và các đam mê tật xấu
5) Xin Đức Giê su đến trong lòng làmĐức  Chúa làm Đấng Cứu Độ
6)Xin Người ban Thánh Thần, để nhờ Thánh thần, người chữa lành, giải thoát mình
7) Tạ ơn Ngài đã chữa lành, và quyết tâm tìm hiều Đức Yê su và sống đẹp ý Người
Bản Quyền Thuộc về: LM Perter ĐINH KHẮC TIỆU , Cộng Đoàn Kinh Thánh và Cầu Nguyện
Mọi trích dẫn hoặc đăng lại từ trang này phải chắc chắn nhằm phục vụ hoàn toàn phi lợi nhuận, và ghi rõ "Trích từ nguồn theochuakito.blogspot.com và Holly Bible and Pray's Coperation "
theochuakito.blogspot.com giữ bản quyền.

Không có nhận xét nào