Header Ads

Xin Mọi người cầu nguyện cho dịch bệnh Ebola và 'nhà nước hồi giáo'

Các bạn thân mến! khi chúng ta đọc báo mạng thường hay nhắc đến các dịch bệnh vd: Ebola,sốt xuất huyết... mới nhất nổi cộm nhất thường nhắc tới là cái 'nhà nước hồi giáo thống trị ('họ')', đã hành quyết rất dã man, 'họ' đã không giết người không như kiểu bình thường mà xà xẻo, hành hạ đau đớn về thể xác, đến khi nào người vô tội chối bỏ những giáo thuyết cũ mà theo giáo thuyết của 'họ'
 
ảnh :ucatholic.com


Khi chúng ta đọc những tin ấy, mà mình vừa kể, các bạn có đặt câu hỏi, mình sẽ như thế nào khi mình đang ở trong những đau khổ mà người ta đã lãnh nhận? Nếu chúng ta có đặt câu hỏi xong, lòng chúng ta có thương cảm cho người vô tội không? hay đọc xong để ngoài cuộc sống chúng ta? coi như 'sống chết mặc bay' họ chết kệ họ miễn sao mình đừng dính vào vụ đó? Ở đây mình không khuyên bảo ai làm những việc không tưởng. Mình chỉ muốn nhắc rằng chúng ta có một Cha trên trời (mà người ngoại đạo thường gọi là Thượng Đế), hãy nói chuyện với Cha chúng ta mỗi lúc mọi nơi để cho mọi người xung quanh đỡ đau khổ, để Người chữa lành những ai cần được chữa lành.
Nguyện xin Thiên Chúa chữa lành cho dịch bệnh Ebola, các bệnh nhân ung thư... ,Xin Chúa thương những người vô tội, những người đang tàn nhẫn giết người đang còn ngấm ngầm trong thế giới chúng con. Để chúng con có một cuộc sống ấm no hạnh phúc 

ảnh minh họa, nguồn internet
và đây Sách Thánh Tân Ước đã báo hơn 2000 năm nay :

Những cơn đau đớn khởi đầu (Mc 13: 5-13; Lc 21: 8-19 )


9 "Bấy giờ, người ta sẽ nộp anh em, khiến anh em phải khốn quẫn, và người ta sẽ giết anh em; anh em sẽ bị mọi dân tộc thù ghét vì danh Thầy.10 Bấy giờ sẽ có nhiều người vấp ngã. Người ta sẽ nộp nhau và thù ghét nhau.11 Sẽ có nhiều ngôn sứ giả xuất hiện và lừa gạt được nhiều người.12 Vì tội ác gia tăng, nên lòng yêu mến của nhiều người sẽ nguội đi.13 Nhưng kẻ nào bền chí đến cùng, kẻ ấy sẽ được cứu thoát.

14 "Tin Mừng này về Vương Quốc sẽ được loan báo trên khắp thế giới, để làm chứng cho mọi dân tộc được biết. Và bấy giờ sẽ là tận cùng."

Không có nhận xét nào