Header Ads

Hướng dẫn cầu nguyện chữa lành

VỊ ĐẠI THIÊN Y

Tôi đã khám phá sách thuốc kì diệu hơn nửa thế kỉ nay. Nhưng sách này vẫn bí ẩn cho đa số những người đọc thường xuyên. Đó là cuốn Kinh Thánh của Do Thái giáo và Ki tô giáo
Giê su chăm sóc bệnh nhân

I. BỆNH HOẠN DO ĐÂU?

Theo Kinh Thánh, bệnh hoạn trước tiên không do vi trùng, hay tai nạn. Mà do con người từ chối Thiên Chúa, đã trở nên yếu đuối và thiếu khả năng đề kháng trong thân xác: tôi đã đọc nhiều lần RM 1,28-32.

Rm 1,28-32. " Vì họ đã không thèm nhận biết Thiên Chúa, nên Người đã mặc họ  theo trí óc lệch lạc mà làm những điều bất xứng, lòng họ đầy bất chính xấu xa tham lam, độc ác đủ thứ; nào ganh tỵ, giết người, cãi cọ, mưu mô, thâm hiểm; nào là nói xấu, vu oan giá họa. Họ thù ghét Thiên Chúa, ngạo ngược, kiêu căng, khoác lác, giỏi làm điều ác, không vâng lời cha mẹ, không có lương tri, không giữ lời hứa, không chút tình cảm, không chút xót thương. Họ thừa biết phán quyết Thiên Chúa là: hễ ai làm những làm những điều như vậy là đáng chết. Thế mà không những họ cứ phạm những tôi đó, lại còn tán thành những kẻ làm như vậy."

II. CHỮA LÀNH NHƯ THẾ NÀO?


A. Để chữa lành căn nguyên bệnh tật, hãy nhìn nhận Đức Yê su Ki Tô là Đấng Cứu Độ và mời Người vào trong đời của mình: 

Mt 8,17: " Để ứng nghiệm lời Ngôn Sứ Isaia: Người đã mang lấy các tật nguyền của ta và gánh lấy các bệnh hoạn của ta"

1Pr 2, 24: " Tội lỗi của chúng ta, chính Người đã mang vào thân thể mà đưa lên cây Thập Giá, để một khi chết đối với tội, chúng ta sống cuộc đời công chính. Vì Người phải mang những vết thương mà anh em đã được chữa lành"

III. CÁCH THỰC HÀNH

Muốn bệnh mau lành thì bạn sám hối, nhận ra khuyết điểm trước Thiên Chúa(xin xem cách thức sám hối tại đây) .Đọc kinh đầu phục tại đây

Đọc đoạn Kinh Thánh 
1Pr 2, 24: " Tội lỗi của chúng ta, chính Người đã mang vào thân thể mà đưa lên cây Thập Giá, để một khi chết đối với tội, chúng ta sống cuộc đời công chính. Vì Người phải mang những vết thương mà anh em đã được chữa lành"
  • Hãy đặt tay trên chỗ nào đau (nếu thuận tiện), tưởng tượng Đức Yê su đang dùng tay chạm đến mình
  • Hãy cám ơn Đức Yê su đã đến và đang mang lấy tật nguyền của mình

Bản Quyền Thuộc về: LM Phalo ĐINH KHẮC TIỆU (sách VỊ ĐẠI THIÊN Y) , Cộng Đoàn Kinh Thánh và Cầu Nguyện

Không có nhận xét nào