Header Ads

Service Free.zone DNS




Surf freely. No DNS redirects. No Logging.
37.235.1.174
37.235.1.177


Why use an open DNS?

FreeDNS is an open, free and public DNS Server. Usually you get the DNS from your access provider and your computer resolves the DNS via DCP automatically. But access provider sometimes implement redirects, so if you enter a web address you don't get the webpage you expected. To avoid this behavior you can use an unrestricted DNS Server.


Easy to use

Just enter the IP address you see above to your internet settings. Thats all what you have to do and your DNS queries will never be redirected. We show you where you have to enter the DNS Setting.
No registration, no logging.

No registration, no logging. Use it for free. For a free world. You don't have to register for our service and it is free. Furthermore we promise that we never log DNS queries. Your access provider or other popular free services may log your DNS queries. That means, they will get a complete history of you. But we promise: We never log any query.

   
Why you use DNS and you (maybe) don't know it

If you request a webpage in your Web browser the DNS looks up the associated server. This server retrieves the website you requested.

You need it and you have it anyway, and it is preconfigured, so you may never heard of it.

Why DNS can be manipulated by your access provider

The DNS is preconfigured in your Internet access settings of your device and it uses the DNS of your access provider.

Access providers have a lot of reasons to redirect traffic. Lets say you enter an address which does not exist, you do not get a plain answer that the domain does not exist, your access provider can redirect it to a portal or to a site with advertising.

In some countries they have to block specific sites of various reasons. Sometimes the block lists are out of date or they can contain wrong domains. If you request such a domain your provider will not let you access it and he redirects the DNS query to another server and you don't see what you expected.

So third parties can control via the access provider and the DNS, what content is available for you or not.

Why is No DNS logging so important?

Remember: Every site you request, is looked up in the DNS to retrieve the content of the associated server. This means if you click a link, if you google something, if you enter the domain directly in the browser - the way how you request a site does not matter. Every request is looked up in the DNS System.

Some access providers are forced to log the queries or some of DNS operators logging the queries because it contains valuable data: Your complete surf history. And this information can be very valuable for some parties.

We at freeDNS.zone never log queries. The logging of DNS lookups is disabled on our servers!

Why is freeDNS free?

DNS is an essential service, everybody uses it and the most people don't know about it. And on the other hand it is the easiest service to manipulate it.

But the consequences of a manipulated DNS can be fatal. Sites with critical information cannot be reached anymore. Ultimately, it can cause that third parties can influence the formation of opinion.

We believe that information must be correctly accessible, uncensored and every site in the internet should be accessed. A website that violates applicable law, needs to be taken down by judgments against the operator.

We want that everyone in the internet is able to access sites without restrictions and therefore we offer our service for free. Of course we welcome donations to cover our costs.


VietNamese
Lướt một cách tự do. Không DNS chuyển hướng. Không Logging.
37.235.1.174
37.235.1.177

Vui lòng xem cấu hình DNS Window xp tại đây
Vui lòng xem cấu hình DNS Window 7 tại đây

Tại sao sử dụng một DNS mở?

FreeDNS là một mở, miễn phí và công DNS Server. Thông thường bạn sẽ có được DNS từ nhà cung cấp truy cập của bạn và máy tính của bạn giải quyết DNS qua DCP tự động. Tuy nhiên, nhà cung cấp truy cập đôi khi thực hiện chuyển hướng, vì vậy nếu bạn nhập một địa chỉ web mà bạn không có được những trang web mà bạn mong đợi. Để tránh hiện tượng này bạn có thể sử dụng một DNS Server không hạn chế.
Dễ dàng sử dụng

Chỉ cần nhập vào địa chỉ IP mà bạn nhìn thấy trên các thiết lập internet của bạn. Đó là tất cả những gì bạn phải làm và các truy vấn DNS của bạn sẽ không bao giờ được chuyển hướng. Chúng tôi chỉ cho bạn nơi bạn phải nhập vào Thiết lập DNS.
Không đăng ký, không logging

Không đăng ký, không logging Sử dụng nó miễn phí. Đối với một thế giới tự do. Bạn không cần phải đăng ký dịch vụ của chúng tôi và nó là miễn phí. Hơn nữa chúng tôi hứa rằng chúng tôi không bao giờ đăng nhập truy vấn DNS. Nhà cung cấp truy cập của bạn hoặc các dịch vụ phổ biến khác miễn phí có thể đăng nhập truy vấn DNS của bạn. Điều đó có nghĩa, họ sẽ nhận được một lịch sử đầy đủ của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết: Chúng tôi không bao giờ đăng nhập bất kỳ truy vấn.

   
Tại sao bạn sử dụng DNS và bạn (có thể) không biết nó

Nếu bạn yêu cầu một trang web trong trình duyệt web của bạn DNS nhìn lên các máy chủ liên quan. Máy chủ này lấy ra các trang web mà bạn yêu cầu.

Bạn cần nó và bạn có nó dù sao, và nó được cấu hình trước, vì vậy bạn có thể chưa bao giờ nghe nói về nó.

Tại sao DNS có thể được thao tác bởi nhà cung cấp truy cập của bạn

DNS được cấu hình sẵn trong các thiết lập truy cập Internet của điện thoại và nó sử dụng DNS của nhà cung cấp truy cập của bạn.

Cung cấp truy cập có rất nhiều lý do để chuyển hướng giao thông. Cho phép nói rằng bạn nhập một địa chỉ không tồn tại, bạn không nhận được một câu trả lời đơn giản rằng các tên miền không tồn tại, cung cấp truy cập của bạn có thể chuyển hướng nó vào một cổng thông tin hoặc đến một trang web quảng cáo.

Ở một số nước họ phải chặn các trang web cụ thể lý do khác nhau. Đôi khi danh sách khối được ra khỏi ngày hoặc chúng có thể chứa tên miền sai. Nếu bạn yêu cầu một tên miền như nhà cung cấp của bạn không cho phép bạn truy cập vào nó và ông chuyển hướng các truy vấn DNS đến máy chủ khác bạn không nhìn thấy những gì bạn mong đợi.

Vì vậy, các bên thứ ba có thể kiểm soát thông qua các nhà cung cấp truy cập DNS, những nội dung có sẵn cho bạn hay không.

Tại sao không đăng nhập DNS lại quan trọng?

Hãy nhớ rằng: Mỗi trang web bạn yêu cầu, được nhìn lên trong DNS để lấy nội dung của máy chủ liên quan. Điều này có nghĩa nếu bạn bấm vào một liên kết, nếu bạn google một cái gì đó, nếu bạn nhập tên miền trực tiếp trong trình duyệt - cách làm thế nào bạn yêu cầu một trang web không quan trọng. Mỗi yêu cầu được nhìn lên trong hệ thống DNS.

Một số nhà cung cấp truy cập buộc phải đăng nhập các truy vấn hoặc một số nhà khai thác DNS đăng nhập các truy vấn bởi vì nó chứa các dữ liệu có giá trị: lịch sử lướt web hoàn chỉnh của bạn. thông tin này có thể rất có giá trị đối với một số bên.

Hiện tại freeDNS.zone không bao giờ đăng nhập truy vấn. Logging của các tra cứu DNS bị vô hiệu hóa trên các máy chủ của chúng tôi!

Tại sao freeDNS miễn phí?

DNS là một dịch vụ thiết yếu, tất cả mọi người sử dụng nó và hầu hết người dân không biết về nó. mặt khác là dịch vụ đơn giản nhất để chỉnh sửa nó.

Nhưng hậu quả của một DNS thao tác có thể gây tử vong. Các trang web có thông tin quan trọng không thể đạt được nữa. Cuối cùng, nó có thể gây ra các bên thứ ba có thể ảnh hưởng đến sự hình thành của dư luận.

Chúng tôi tin rằng thông tin phải chính xác có thể truy cập, kiểm duyệt và tất cả các trang web trên Internet nên được truy cập. Một trang web vi phạm luật pháp hiện hành, cần phải được giảm án đối với các nhà điều hành.

Chúng tôi muốn rằng tất cả mọi người trên Internet có thể truy cập các trang web mà không hạn chế và do đó chúng tôi cung cấp dịch vụ của chúng tôi miễn phí. Tất nhiên chúng tôi hoan nghênh sự đóng góp để trang trải chi phí của chúng tôi.

Không có nhận xét nào