Header Ads

Service DNS Comodo win xp intruction

comodo
Comodo Secure DNS is a domain name resolution service that resolves your DNS requests through our worldwide network of redundant DNS servers. This can provide a much faster and more reliable Internet browsing experience than using the DNS servers provided by your ISP and does not require any hardware or software installation. When you choose to use Comodo SecureDNS, your computer's network settings will be changed so that all applications that access the internet will use Comodo SecureDNS servers. Your computer's primary/secondary DNS settings will be changed to 8.26.56.26 and 8.20.247.20.

Comodo Secure DNS gives you a safer, smarter and faster Internet because it's:
More Reliable - Comodo Secure DNS's server infrastructure currently spans 15 locations (nodes) and five continents around the world. This allows Comodo to offer you the most reliable fully redundant DNS service anywhere. Each node has multiple servers and is connected by several Tier 1 carriers to the Internet.
Faster - Comodo uses strategically placed nodes are located at the most optimal intersections of the Internet. Unlike most DNS providers, the Comodo our request routing technology means that no matter where you are located in the world, your DNS requests are answered by the closest available set of servers, resulting in information becoming available faster and more reliably than ever before.
Smarter - Comodo's highly structured DNS system and guide pages get you where you want to be, when you inadvertently attempt to go to a site that doesn't exist. Parked' or 'not in use' domains are automatically detected and forwarded.
Safer - As a leading provider of computer security solutions, Comodo is keenly aware of the dangers that plague the Internet today. SecureDNS helps users keep safe online with its malware domain filtering feature. SecureDNS references a real-time block list (RBL) of harmful websites (i.e. phishing sites, malware sites, spyware sites, and parked domains that may contain excessive advertising including pop-up and/or pop-under advertisements, etc.) and will warn you whenever you attempt to access a site containing potentially threatening content. Additionally, our 'name cache invalidation' solution signals the Comodo Secure DNS recursive servers whenever a DNS record is updated - fundamentally eliminating the concept of a TTL. Directing your requests through highly secure servers can also reduce your exposure to the DNS Cache Poisoning attacks that may affect everybody else using your ISP.

Enable Comodo Secure DNS: Windows XP

Overview
  1. Select Control Panel from the Start menu.
  2. Click Network Connections from the Control Panel choices.
  3. Right click on your connection from the Network Connections window and click Properties. Note: If you have multiple Network Connections, you should repeats steps 3 through 5 for each connection.
  4. Select Internet Protocol (TCP/IP) and click Properties.
  5. Click the radio button Use the following DNS server addresses and type in 8.26.56.26 in the Preferred DNS server and 8.20.247.20 in the Alternate DNS server fields.
Please read Window 7 intructions setup DNS
Vietnamese

Comodo DNS an toàn là một tên miền dịch vụ giải quyết mà giải quyết các yêu cầu DNS của bạn thông qua mạng lưới toàn cầu của chúng ta về các máy chủ DNS dự phòng. Điều này có thể cung cấp một trải nghiệm duyệt Internet nhanh hơn và đáng tin cậy hơn so với sử dụng các máy chủ DNS được cung cấp bởi ISP của bạn và không cần bất kỳ phần cứng hoặc phần mềm cài đặt. Khi bạn chọn để sử dụng Comodo SecureDNS, thiết lập mạng máy tính của bạn sẽ được thay đổi để tất cả các ứng dụng truy cập internet sẽ sử dụng các máy chủ Comodo SecureDNS. Chính / thiết lập DNS thứ cấp của máy tính của bạn sẽ được thay đổi để 8.26.56.26 và 8.20.247.20.
Comodo DNS an toàn cung cấp cho bạn một, thông minh hơn và nhanh hơn Internet an toàn hơn bởi vì nó:
Hơn đáng tin cậy - cơ sở hạ tầng máy chủ DNS của Comodo an toàn hiện nay kéo dài 15 địa điểm (node) và năm châu lục trên thế giới. Điều này cho phép Comodo cung cấp cho bạn các dịch vụ DNS đầy đủ dự phòng đáng tin cậy nhất ở bất cứ đâu. Mỗi nút có nhiều máy chủ và được kết nối bởi nhiều Tier 1 tàu sân bay để Internet.
Nhanh hơn - nút Comodo sử dụng được đặt chiến lược được đặt tại các nút giao thông tối ưu nhất của Internet. Không giống như hầu hết các nhà cung cấp DNS, Comodo công nghệ định tuyến theo yêu cầu của chúng tôi có nghĩa là không có vấn đề nơi bạn đang nằm trên thế giới, yêu cầu DNS của bạn được trả lời bởi tập gần nhất có sẵn của máy chủ, kết quả là thông tin trở nên có sẵn nhanh hơn và đáng tin cậy hơn bao giờ hết.
Thông minh - Các hệ thống DNS cấu trúc cao và hướng dẫn trang Comodo giúp bạn có được nơi bạn muốn, khi bạn vô tình cố gắng để đi đến một trang web đó không tồn tại. Đậu "hoặc" không sử dụng "tên miền sẽ được tự động phát hiện và chuyển tiếp.
An toàn hơn - Là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp bảo mật máy tính, Comodo là ý thức sâu sắc về sự nguy hiểm mà bệnh dịch hạch Internet ngày nay. SecureDNS giúp người dùng giữ an toàn trực tuyến với tính năng lọc miền phần mềm độc hại của nó. SecureDNS tham khảo một danh sách chặn thời gian thực (RBL) của các trang web độc hại (ví dụ như các trang web, các trang web phần mềm độc hại, các trang web phần mềm gián điệp, và các lĩnh vực đậu có thể chứa quảng cáo quá mức bao gồm pop-up và / hoặc bật dưới quảng cáo, lừa đảo vv) và sẽ cảnh báo bạn bất cứ khi nào bạn cố gắng truy cập vào một trang web có chứa nội dung có khả năng đe dọa. Ngoài ra, giải pháp "tên bộ nhớ cache huỷ bỏ hiệu lực 'của chúng tôi báo hiệu an toàn DNS server đệ quy Comodo bất cứ khi nào một bản ghi DNS được cập nhật - về cơ bản loại bỏ khái niệm về một TTL. Chỉ đạo yêu cầu của bạn thông qua máy chủ an toàn cao cũng có thể làm giảm tiếp xúc với các cuộc tấn công DNS Cache Poisoning mà có thể ảnh hưởng đến tất cả mọi người khác sử dụng ISP của bạn.

Kích hoạt tính năng bảo mật Comodo DNS: Windows XP

 Vui lòng đọc bài hướng dẫn cấu hình DNS trong window 7
Tổng quan
  1. Chọn Control Panel từ menu Start.
  2. Nhấn vào Network Connections từ các lựa chọn Control Panel.
  3. Nhấp chuột phải vào kết nối của bạn từ cửa sổ Network Connections và chọn Properties. Lưu ý: Nếu bạn có nhiều kết nối mạng, bạn nên lặp đi lặp lại các bước từ 3 đến 5 cho mỗi kết nối.
  4. Chọn Internet Protocol (TCP / IP) và kích Properties.
  5. Nhấp vào nút radio Sử dụng các địa chỉ máy chủ DNS sau và gõ 8.26.56.26 trong Preferred DNS server8.20.247.20 trong lĩnh vực máy chủ DNS thay thế.
 1. Chọn Control Panel từ menu Start.
chọn Control Panel
  
2. Nhấp Network Connections từ các lựa chọn Control Panel.

3 Nhấp chuột phải vào kết nối của bạn từ cửa sổ Network Connections và chọn Properties.
  4. Chọn Internet Protocol (TCP / IP) và kích Properties.
 5 Nhấn vào nút radio Sử dụng các địa chỉ sau máy chủ DNS và gõ vào địa chỉ an toàn Comodo DNS trong Preferred DNS server và các lĩnh vực máy chủ DNS thay thế.
Xin vui lòng ghi các thiết lập DNS hiện tại của bạn trước khi chuyển sang Comodo DNS an toàn, trong trường hợp bạn muốn quay trở lại các thiết lập cũ của bạn vì lý do nào.
Địa chỉ máy chủ DNS ưa thích dành cho an toàn Comodo DNS là: 8.26.56.26
Địa chỉ máy chủ DNS thay thế cho an toàn Comodo DNS là: 8.20.247.20
 

Không có nhận xét nào