Header Ads

Sách : Quyền năng bí tích Thánh Thể (Lời cảm ơn)

LỜI CÁM ƠN

Bí tích Thánh Thể
Không ngôn từ nào có thể diễn tả những gì tôi cảm thấy trong linh hồn, trong trái tim và tâm trí tôi về Đức Giêsu Kitô là Chúa, và là Đấng Cứu Độ chúng ta. Tất cả, tôi chỉ có thể thốt lên một lời “con cám ơn Chúa Giêsu” rồi tôi tiếp tục cầu nguyện bằng những việc làm. Tôi chỉ có thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với Người. Người là Đấng Chữa Lành mọi bệnh tật, chứ không phải tôi! Đơn giản là Thiên Chúa đã chọn tôi để dâng lên Người những lời cầu nguyện đức tin, ngõ hầu Người tuôn đổ lòng nhân từ, ân sủng và quyền năng chữa bệnh xuống trên mọi người. Lý do tôi trao tặng cho các bạn những lời chứng này là vì một số người tin rằng Thiên Chúa đã chết. Những gì đang xảy ra với tôi và theo tôi hiểu thì trái lại, Thiên Chúa rất sống động và Người đang hiện diện, Người ngự bên hữu Đức Chúa Cha và cũng đang hiện diện trong bí tích Thánh Thể với quyền năng chữa bệnh của Người.
Những lời rất xác tín của vợ tôi, “Hãy đến thăm Người” đã nâng đỡ tôi khi tôi không cảm thấy Thiên Chúa đang làm việc với tôi. Là một người nhắc nhở đường thiên liêng hằng ngày và bền bỉ về sự hiện diện của Thiên Chúa trong đời sống của tôi, Anita còn là người nâng đỡ và bình luận tốt nhất của tôi. Tôi không hề nghĩ rằng ba mươi bốn năm sau, tôi sẽ viết một cuốn sách về những biến cố này. Dĩ nhiên, tôi chỉ có thể cung cấp lời chứng của chính tôi về những biến cố này. Hơn nữa, trong nhiều biến cố tôi đã đổi tên những cá nhân có liên quan đến biến cố để tôn trọng tính cách riêng tư của họ. Khi những điều ấy xảy ra, tôi còn bỡ ngỡ, mới mẻ trong sứ vụ nên không hề nghĩ đến việc yêu cầu những người được chữa lành để lại một bức thư làm chứng. Nhưng cũng có một số thư xuất hiện trong phần phục lục của cuốn sách này. Hằng ngày, Anita cầu nguyện: “Lạy Chúa Giêsu, xin giúp chúng con chết đi cho chính mình mỗi ngày một hơn, để người khác chỉ còn thấy Chúa trong chúng con… Xin cho Chúa mỗi ngày một lớn lên, còn chúng con phải nhỏ lại”. Từ khi chúng tôi chuyển tới Santa Fe và trở thành giáo dân của giáo xứ Đức Mẹ Guadalupe, Anita cố gắng viếng Chúa trong bí tích Thánh Thể và tham dự Thánh lễ mỗi ngày.
Chúng tôi rất biết ơn các ban ngành đoàn thể trong giáo xứ Đức Mẹ Guadalupe, đặc biệt nhất là cha xứ kính yêu và là người hướng dẫn đường thiêng liêng cho chúng tôi, cha Michael J. Shea, là người đại diện thật sự của Chúa Giêsu Kitô. Khi chúng tôi còn là những người lạ mới đến, cha Mike đã tiếp đón chúng tôi vào giáo xứ và che chở chúng tôi như người mục tử che chở đàn chiên. Với sự khuyến khích chân thành, ngài để cho chúng tôi thực hiện công trình mà Thiên Chúa đã giao phó cho chúng tôi. Nhờ niềm tin sâu xa của cha vào bí tích Thánh Thể và sự chữa lành qua Thánh lễ, cha đã cho phép chúng tôi lập những nhóm người cầu nguyện cho bệnh nhân sau Thánh lễ. Lời cầu nguyện của chúng tôi là xin Chúa mở cửa trời và tuôn đổ xuống cha Mike sức mạnh của Chúa, để cha chữa lành những bệnh nhân ở khắp nơi mà Chúa đã gởi đến cho cha. Chúng tôi cũng cám ơn những thành viên trong nhóm cầu nguyện đặc sủng của giáo xứ Đức Mẹ Guadalupe, khởi đầu chỉ là một lớp học Thánh Kinh nhưng nhờ ân sủng của Chúa đã trở thành một nhóm cầu nguyện đặc sủng. Là những thành viên được Chúa Thánh Thần ban ơn hay sử dụng để tỏ hiện những đặc ân của Người, chúng tôi luôn nhớ đến tất cả các bạn trong những lời cầu nguyện hằng ngày của chúng tôi. Chúng tôi cám ơn Julian và Rosalina Grace, những người đã giúp cho sứ vụ của chúng tôi tại giáo xứ Đức Mẹ Guadalupe. Xin sức mạnh của Chúa luôn tăng tiến mãi trong cuộc sống hằng ngày của họ, để họ có thể tiếp tục là ánh sáng của Người trong thế gian này.
Chúng tôi cũng ước ao được cám ơn cha Robert De Grandis vì sự ủng hộ, nâng đỡ và tin tưởng của cha nơi công cuộc này. Xin Thánh Thần của Thiên Chúa tiếp tục ban cho cha những ân huệ khi cha du hành trên những đại lộ của đất nước và trên khắp thế giới. Kế đó, tôi xin diễn tả lòng biết ơn của tôi với đứa con trai riêng, Eddie Radler, đang trên đường tiến tới chức linh mục của Tổng giáo phận Santa Re, New Mexico. Xin Chúa chúc phúc cho những người đã nâng đỡ, ủng hộ chúng tôi trong công cuộc này.
Bob Rice
Santa Fe, New Mexico
Tác giả: Dr. Bob Rice

Không có nhận xét nào