Header Ads

Sách: Quyền năng của bí tích thánh thể, (Lời Nói Đầu )

LỜI NÓI ĐẦU
Bí Tích Thánh Thể

Thỉnh thoảng, có một người sau khi đọc một cuốn sách, đã bị tác động mạnh đến đời sống của người đó. Tôi tin cuốn sách này cũng là một trong những cuốn sách thay đổi đời sống bởi vì nó đến từ ngòi bút của một người ở ngoài đức tin Công giáo, nay đã trở về với Giáo hội và có những cảm nhận rất sốt sắng về kho tàng Thánh Thể.
Tôi đã xúc động khi theo dõi những trang đời sống của Bob Rice. Thiên Chúa đã hướng dẫn ông đến với Giáo hội Rôma cách đầy quyền năng. Điều đó giúp sức cho nhiều người sinh ra trong đức tin hay còn gọi là “đạo gốc”, khi nghe thấy sự cảm nhận của một người mới trở lại với Bánh Sự Sống. Để thấy rằng, thật sự là chúng ta quá coi thường Kho Tàng Quý Giá này.
Chứng từ của ông về Thân Mình và Máu Chúa Kitô thì rất mạnh mẽ và tôi không bao giờ nghe Bob đã nói hay đã làm điều gì trái nghịch lại. Có lẽ chúng ta là người Công giáo “đạo gốc” cần phải nghe và hồi tâm suy nghĩ. Tôi thường ngạc nhiên khi thấy vị linh mục đã tiêu hàng trăm đô la cho việc giải trí trong ngày Chúa Nhật thay vì cho bí tích Thánh Thể thì dân chúng sẽ còn phản ứng đến thế nào nữa. Không nghi ngờ gì khi con đường bên ngoài nàh thờ đông chật những người đang cố gắng chen vào, trong khi một số khác ở bên trong thì đang cạn kiệt. Lúc này bí tích Thánh Thể quý giá hơn bao giờ hết.
Xin Thiên Chúa chúc phúc và tăng thêm đức tin cho các bạn để khi các bạn đọc cuốn sách đầy năng động và linh ứng này, các bạn sẽ lớn lên trong một tình yêu mới mẻ với Chúa Giêsu đang hiện diện trên các bàn thờ.
Fr Robert De Grandis, S.S.J.

Cha Robert De Grandis là một thành viên của Dòng thánh Giuse, cha đã dành trọn thời giờ để phục vụ cộng đoàn Đặc sủng Công giáo Toàn cầu từ năm 1979. Cha đã mang tới những nhóm nhỏ nơi các Giáo hội địa phương, hay những đám đông chen chúc nhau nơi các sân vận động quốc gia, một sứ điệp tình yêu của Thiên Chúa và quyền năng chữa lành của sự tha thứ. Hàng ngàn người đã được đánh động cách sâu xa qua những sứ điệp của cha trên làn sóng, truyền thanh và truyền hình quốc gia. Cha là tác giả của hơn ba mươi ba cuốn sách được nhiều người biết tới, gồm có: cuốn Được canh tân bởi Thánh Thần là một sưu tập những lời chứng của các linh mục Công giáo đã được đánh động và đổi mới bởi Thánh Thần. Cuốn Chữa bệnh qua Thánh lễ nhấn mạnh đến niềm tin của cha, thánh lễ còn là một phục vụ chữa bệnh, thích hợp cho cả giáo sĩ lẫn giáo dân. Những cuốn sách phổ thông khác là Tiến đến đời sống, Nghỉ ngơi trong Thánh Thần, Tha thứ là Thiên Chúa, Sự Tha Thứ là chữa lành bên trong (cùng viết với Betty Tapsecott), nhiều sách đã được chuyển dịch sang tiếng Tây Ban Nha và lưu hành rộng rãi ở Trung và Nam Mỹ. Cha cũng có khoảng mười tám album cassette: Thiên Chúa là tình yêu, Sự tha thứ là chữa lành, Đặc ân chữa bệnh của Thánh Thần. Nhiều băng từ và album bằng tiếng Tây Ban Nha.
Cha Fr De Grandis nhắc nhở chúng ta về sự đơn sơ của Phúc âm: Yêu mến và chữa lành.
Trích dẫn từ cuốn Ngợi khen Thiên Chúa hằng ngày. Đặc ân của mọi Kitô hữu” của Fr Grandis.
Tác giả: Dr. Bob Rice

Không có nhận xét nào