Header Ads

THANH LE HY TE TUYET VOI LỜI CỦA TÁC GIẢ



LỜI YÊU CẦU KHIÊM TN THÀNH KHẨN CA TÁC GI




Mong sao cuốn sách nh này ti tay các độc gi được đc một cách tự nguyện và chăm chú. Tác gi dám hy vng rằng, nh giúp gia tăng lòng sùng m Thánh Lễ trong tâm hn độc giả, sách này thể khích lệ người đc tham dự Thánh Lễ thường xuyên hơn nh cẩn hơn.


Sử dng sách này một cách chăm chú chắc chắn sẽ làm đc gi xác tín rằng tham dự Thánh Lễ st sắng là một việc tt lành, đáng đưc công phúc và phần thưởng lớn lao không th kể xiết. Và các Thánh Lễ các lời ging dạy và ct nghĩa trong sách này lẽ đã giúp đc gi tham dự st sắng, sẽ cống hiến cho họ niềm an ủi nâng đỡ trong gi chết gia tăng mức hạnh phúc muôn đời của h. Còn đi với những độc gi nào từng coi thường Thánh L, tham dự một cách máy móc hay bỏ lễ những lý do vớ vẩn, sách này sẽ cho thấy khi giờ chết đến, họ có th nhận ra họ đã đánh mt biết bao nhiêu ơn lành do sự chểnh mng và cu th ca mình, họ sẽ hi hận khi đã quá mun, khi họ phải đền tội đời sau.

Xin Thiên Chúa đầy lòng xót thương, Con Một Yêu Dấu của Người và nh quyền năng của Chúa Thánh Thần, đoái thương soi sáng trí khôn, tăng cường ý chí, đánh đng con tim ca tất cả những ai đc những trang sách này,


để họ luôn luôn tham dự Hy Tế Thánh với lòng Tin cn st mến thâm sâu. Và cũng xin người đọc đừng quên tác gi trong các lời cu nguyện của họ.

MỜI QUÝ VỊ ĐÓN XEM CÁC SÁCH ĐƯỢC XUẤT BẢN
 
 BẠN NÀO CẦN SÁCH NÀY, ĐỂ TẶNG NGƯỜI THÂN VÀ BẠN BÈ THÌ TẢI TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào